Chủ Nhật, tháng 8 21, 2016

Dùng Yến thế nào là đủ ?


Nên ăn yến sào như thế nào để có thể mang đến hiệu quả tốt nhất. Ai ai cũng biết tác dụng xuất sắc mà yến sào mang đến . Tuy nhiên để có thể tiếp thu tối đa dưỡng chất và hạn chế vệc tiêu hao khi cơ thể không thể thu nhận 1 lúc qua nhiều chất Cả nhà nên lưu ý về liều lượng khi dùng để mang đến hiệu quả tối ưu nhé. Dưới đây là một số chú ý về liều lương thích hợp cho các độ tuổi . Các bạn tham khảo nhé !!
Con nhỏ nên ăn bao nhiêu yến sào?
Ich lợi và trị giá dinh dưỡng của yến thì hầu như người nào cũng biếtNhưng đối với từng độ tuổi và thể trạng sẽ ăn số lượng khác nhau. Yến sào cho con nhỏ là vấn đề các mẹ phải lưu ý để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho con.
- trẻ con dưới 12 tháng tuổi thì ko nên dùng yến sào, bởi ở thời kỳ này, con chỉ cần sữa mẹ là thức ăn rẻ nhất. Thứ hai, cũng vì yến sào rất giàu dưỡng chất và năng lượng mà hệ tiêu hóa của bé lại chưa phát triển ổn định nên thân thể khó thu nhận được.
- Trẻ từ 12 tháng – 36 tháng: mẹ có thể khởi đầu cho ăn với số lượng rất nhỏ khoảng 1/10 tổ yến, để bé làm cho quen dần với thực phẩm này, sau với thể tăng lên mỗi lần cho bé ăn 1/5. Tuy nhiên, mẹ cũng chú ý chỉ cho con ăn yến sào 2 lần trong tuần, để con hấp thu tối đa trị giá dinh dưỡng mà yến đem lại. Dùng thường xuyên với liều lượng như thế, sẽ giúp con có điều kiện để vững mạnh thể trạng toàn diện, tăng sức đề kháng để dự phòng bệnh tật.
- con trẻ từ 36 tháng- 10 tuổi: mẹ cho con ăn nửa chén một lần, và tối đa 3 lần cách nhật trong tuần. thời kỳ này cho con tiêu dùng yến là lựa chọn đúng đắn, giúp bổ sung dinh dưỡng và cung ứng năng lượng dồi dào cho hoạt động vui chơi, học tập của con. cùng lúc, nhờ các vi chất quý trong tổ yến, trí tuệ con sẽ được hoàn thiện, kích thích học hỏi giúp con thông minh vượt trội.
Đối mang người trưởng thành
Yến sào cung ứng dưỡng chất cho người trưởng thành luôn sáng suốt, sáng tạo trong học tập và khiến cho việc hiệu quả.
Người lớn với thể sử dụng 2- 3 lần trong 1 tuần, và mỗi lần một tổ là phải chăng nhất.
tuy nhiên, giả dụ người cao tuổi thì nhu cầu năng lượng ít hơn nên hãy ăn yến sào với lượng ít hơn, chỉ nửa tổ mỗi lần và hai lần mỗi tuần.
Nên tiêu dùng yến sào thường xuyên để đem lại hiệu quả cao, giúp người trưởng thành giữ được nét tươi trẻ, chống lão hóa, cho làn da hồng hào, ngăn ngừa nếp nhăn, và đặc biệt phải chăng để tăng cường trí tưởng giúp người già sáng láng, và kéo dài tuổi thọ.


Xem thêm: Yến Sào 
Xem thêm: Cẩm Nang 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét