Chủ Nhật, tháng 8 21, 2016

Thế nào là Tổ yến cao cấp


Các tiêu chí xác định nước yến cao cấp – Tổ yến sào được biết tới như 1 thực phẩm quý hiếm đối mang sức khỏe và khiến đẹp, đặc trưng là sở hữu tác dụng bồi bổ cơ thể, chống lão hóa hiệu quả
Theo những chuyên gia, nước yến cao cấp phải thỏa mãn chí ít 4 dấu hiệu: sợi yến dài và nguyên; nước yến trong, màu sắc tự nhiên; vị ngon, tương đối giòn và sở hữu tem chứng nhận nguyên liệu yến thật.
Sợi yến dài và nguyên, ko bị nát vụn là 1 yếu tố để công nhận đây là yến nguyên tổ, không phải loại thứ cấp, được thu gom vặt vãnh. Sợi yến nguyên cũng giúp công nhận nguồn yến đầu vào đạt chất lượng cao, từ các dịch vụ uy tín, lâu đời.
Tiếp theo, nước yến phải trong, màu sắc tự nhiên. Nước yến cao cấp sở hữu màu vàng dịu, tự nhiên và sắc trong. Điều này chứng tỏ sản phẩm được chế biến với quy trình sản xuất tiên tiến, bảo đảm vệ sinh và không cất phẩm màu gây hại.
tín hiệu thứ ba là miếng yến dài và đủ lớn, cho bạn cảm nhận rõ ràng về độ dai, giòn và tươi ngon của miếng yến lúc nhai.
Cuối cùng, sản phẩm nước yến phải làm từ nguyên liệu yến thật, sở hữu tem chứng nhận và được kiểm định bởi công nghệ hiện đại.
FTIR (còn gọi là kỹ thuật quang quẻ phổ hồng ngoại) chuyên dùng để kiểm định kim cương hiện là công nghệ hiện đại nhất dùng để thẩm định chất lượng tổ yến đầu vào. lựa chọn sản phẩm với tem công nhận “Làm trong khoảng vật liệu yến thật được kiểm chứng bởi công nghệ FTIR” là cách thức hiệu quả để chọn nước yến khi không cao cấp.


Xem thêm: Yến Sào 
Xem thêm: Cẩm Nang 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét