Thứ Ba, tháng 8 30, 2016

Tác dụng tuyệt vời từ yến sào cho chị em phụ nữ


Như Anh chị đã biết, tổ yến sào là nguồn thực phẩm vô cùng quý giá với từ tự nhiên với phần nhiều vi chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho sức khoẻ của con người, chính vì công dụng của tổ yến quá tuyệt vời đó mà yến sào trở nên một món ăn ngon dành cho các vua chúa, những người sung túc mới có thể dùng được vì giá tổ yến sào rất đắt đỏ.
Hiện giờ, phong trào nuôi yến sào được nhân rộng hơn và bởi vậy giá cả cũng tương đối hơn nên đa phần phần nhiều mọi người đều có thể dùng được với giá tiền không quá mắc. Yến sào mang công dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ con người nhưng với phụ nữ thì công dụng của nó ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
1. Công dụng của tổ yến có sức khoẻ phụ nữ:
- Trong tổ yến có đến hơn 18 loại Axit Amin rất cấp thiết cho thân thể mà không có thực phẩm nào có được, trong 18 loại Axit Amin đó có phần nhiều loại mà thân thể bạn không thể tự tổng hợp và sản sinh ra được. Hơn nữa, mang hơn 30 nguyên tố vi lượng chứa rất nhiều những khoáng chất rất cấp thiết cho thân thể phụ nữ.
- ví như sử dụng đều đặn với liều lượng phù hợp, bạn sẽ thấy công dụng của tổ yến hoàn hảo như thế nào:
+ Cải thiện và nâng cao chức năng hoạt động của hệ thống miễn nhiễm trong thân thể.
+Tiêu đàm, giảm ho, cải thiện hệ thống hô hấp.
+ tăng khả năng hoạt động của hệ tiêu hoá, hỗ trợ cơ thể tiếp thụ chất dinh dưỡng và trao đổi chất tốt hơn.
+ Cải thiện chức năng gan thận, giúp lọc chất thải và những độc tố mang trong cơ thể tốt hơn.
+ Nhất là đối với nữ giới sau sinh hay bị lãnh cảm, khả năng tình dục kém đi, tổ yến có công dụng giúp cải thiện khả năng tình dục của phụ nữ rất hiệu quả.
2. Công dung của tổ yến đối với sắc đẹp phụ nữ:
- Trong tổ yến có chứa Threonine là dưỡng chất hình thành nên Elastine và Collagen, hai hợp chất mang tác dụng rất tố cho nhăn sắc và làn da của phụ nữ: giảm mụn, khiến sáng và mịn màng làn da hơn, giúp hết nám, da bạn sẽ hồng hào hơn và ngăn chặn tốc độ lão hoá da 1 bí quyết đáng kể, cải thiện vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ.
- Công dụng của tổ yến đối với phụ nữ còn hoàn hảo hơn nữa vì tổ yến có chứa đường thiên nhiên hoàn toàn ko có chất béo nên bạn ko phải sợ tăng cân khi sử dụng yến sào thường xuyên đâu.
- Đối với nữ giới có thai, các dưỡng chất có trong tổ yến giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng, và phân phối các khoáng chất dinh dưỡng cho thai nhi giúp con yêu của bạn khoẻ mạnh hơn sau lúc sinh đó.
Có phần nhiều tác dụng hoàn hảo đối với sức khoẻ phụ nữ, tổ yến sào thật là 1 sản phẩm với xuất xứ từ thiên nhiên cực kỳ quý giá giúp bạn bồi bổ và tăng sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp của chính mình và người thân trong gia đình.
Đối với những người khoẻ mạnh nếu có điều kiện cũng nên bổ sung yến sào hàng ngày để bù đắp các dưỡng chất còn thiếu của cơ thể, đặc biệt thiết yếu đối có trẻ em và phụ nữ đang có thai, người lớn tuổi. Yến sào kích thích khả năng thèm ăn, làm người lớn tuổi cảm thấy ngon miệng hơn, giúp ngủ sâu hơn và sáng suốt hơn. Để phát huy hết công dụng của tổ yến bạn nên sử dụng tổ yến trước lúc đi ngủ để cơ thể hấp thu được tối đa. Đối với người bệnh nên sử dụng tổ yến sau khi sử dụng thuốc khoảng hai - 3 tiếng đồng hồ để hạn chế bị ảnh hưởng bởi thuốc và phát huy tối đa khả năng tương trợ của tổ yến. Mình có lời khuyên dành cho bạn là ngoài yến sào bạn nên phối hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, Ẳn đầy đủ rau, củ, quả...kết hợp với tập tành thể thao hàng ngày.
Không nên nạp quá nhiều yến sào hàng ngày. Liều lượng chúng tôi khuyên sử dụng là khoảng 3 gram/1 ngày đối với người khoẻ mạnh (khoảng 100gram/ 1 tháng). Người bệnh khoảng 5 gram/ ngày (khoảng 150 gram/tháng) . Bạn nên dùng yến đều đặn hàng ngày, không nên lâu lâu mới sử dụng 1 lượng lớn ngay.
Mong rằng những chia sẽ trên có thể giúp các bạn phần nào hiểu hơn về công dụng tuyệt vời của tổ yến.

Xem thêm: Yến Sào 
Xem thêm: Cẩm Nang 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét